Wednesday 9 September 2015

നിന്നോട് . . . . ഞാന്‍ പറയതെ പറയട്ടെ ❤ ❤

ഇതുവരെ തുറക്കാത്ത എന്റെ മനസ്സ് നീ ഇന്ന് മനസ്സിലാക്കുന്നു  . . . . . .  ഞാന്‍ അറിയുന്നു  . . ഞാന്‍ കോറിയിട്ട  അക്ഷരങ്ങളിലൂടെ നീ എന്റെ മനസ്സില് അറിയുന്നു. . . എങ്കിലും ഒന്നും അറിയാത്തായ് നടിക്കുന്നു . . . . . .
നീ പറയാതെ ഞാനും അറിയുന്നു . . നിന്റെ മനസ്സിലെ  സ്നേഹം . .  .   . ആ സ്നേഹം ഒരു പ്രണയമാണെന്ന് ഞാന്‍ അവകാശപ്പെടുന്നില്ല . . . . .
ഒരു നനുത്ത തുളസി കതിരുപോലെ . . . പുണ്യമാണ് നീ എനിക്കെന്നും  . . . . ഞാനൊരു വട്ട പൂജ്യവും . . .
ഒരിക്കലും ഒന്നാകാത്ത വിധം . . . വിധി നമ്മെ അകറ്റി നിർത്തിയിരിക്കുന്നു . . .
എന്റെ മനസ്സ് അക്ഷരങ്ങളായ് പലപ്പോഴും സന്ദേശങ്ങളായ്  type ചെയ്യ്തു ഞാന്‍  . . . എന്നാല്‍ clear button എന്ന അനിവാര്യത എന്നും എനിക്കൊരു തടസ്സമായി . . . .
ഒരിക്കലും ഒന്നാകാതെ . . . . പരസ്പരം മനസ്സു തുറക്കാതെ അകലുകാണിന്നു നമ്മള്‍ . . . . . ഞാന്‍ നിന്നെ പ്രണയിക്കുകയാണോ !!!! അറിയില്ല   . . . .
ഒന്നറിയാം സ്വപ്നത്തിലെങ്കിലും  ആ നിറുകിൽ ഒന്നു ചുംമ്പിക്കാനായ് എന്നും ഞാന്‍ കൊതിച്ചിരുന്നു . . .  . .

No comments:

Post a Comment